Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Thái Dương Năng 20 ống 200 lít Φ 58 phù hợp với gia đình 3 tới 5 người


Giới thiệu bình nước nóng Thái Dương Năng 20 ống 200 lít Φ 58: 

- Nước nóng là nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình. Với Thái Dương Năng việc tắm nước nóng, rửa bát, nấu ăn rất tiết kiệm điện, ga, thời gian chờ để đun nước không còn nữa.
- Bình 200 lít này phù hợp với gia đình từ 3 tới 5 người. Dùng thoải mái không lo hết nước nóng. 
Thái Dương Năng 20 ống 200 lít Φ 58 là một sáng tạo độc đáo và được nghiên cứu kỹ lưỡng. phát tiển theo triết lý:
+          Tiết kiệm điện, gas, thời gian
+         Thân thiện với môi trường
      +         Tuyệt đối an toàn khi sử dụng

 

Nguyên lý hoạt động của Thái Dương chạy bằng năng lượng mặt trời:

Hệ thống hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên và hiện tượng hiệu ứng lồng kính, giúp biến đổi quang năng thành nhiệt năng và bẫy nhiệt lượng này. Năng lượng mặt trời được hấp thụ tại bề mặt thiết bị sẽ bị đun nóng nước, do quá trình đối lưu nhiệt, nước tại bình bảo ôn sẽ tăng lên, quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ.

Việc tạo ra nước nóng không phụ thuộc vào nhiệt độ của môi trường bên ngoài mà phụ thuộc vào khả năng hấp thụ nhiệt của thiết bị năng lượng với các tia bức xạ ánh nắng mặt trời.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời THÁI DƯƠNG NĂNG hoạt động được không phụ thuộc vào các mùa trong năm mà phụ thuộc vào thời tiết, cứ có ánh nắng mặt trời là có nước nóng trong máy nước nóng năng lượng mặt trời.
Nhiều người do chưa hiểu rõ nguyên lý hoạt động của sản phẩm lại có quan niệm sai lầm và cho rằng: " Máy nước nóng năng lượng mặt trời chỉ hoạt động được mùa hè còn mùa đông không có tác dụng hoặc rất kém. 

Tính năng nổi trội của Thái Dương của Sơn Hà: 

=> Thái Dương Năng do Tập Đoàn  Sơn Hà và các chuyên gia đầu ngành về năng lượng quốc tế và trong nước như: Đại Học Bách Khoa Hà Nội,Viện nghiên cưu năng lượng Quốc Tế…. Sản phẩm được nghiên cứu để phù hợp với khí hậu và môi trường tại Việt Nam với tính năng nổi trội :
    1 Khả năng hấp thụ nhiệt năng cao tới 97%
    2 Chống bám cặn
    3 Bên bỉ với thời gian (vì toàn bộ làm bằng Inox siêu bền)
=> Sản phẩm có nhiều chủng loại kích thước, dung tích, xem thêm giá Thái Dương Năng để chọn loại phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng của gia đình bạn.
=> Hãy Cảm nhận sự tiện nghi của cuộc sống mới, tận hưởng một sức khoẻ dồi dào và góp phần bảo vệ môi trường với bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng

Cách lắp đặt bình Thái Dương Năng Sơn Hà

- Hiện nay, rất nhiều gia đình xây dựng theo kiến trúc hiện đại là dùng mái bê tông lát gạch (mái thái), mái tôn chống nóng (mái nghiêng). 
Như vậy, nguồn nước ở bồn, bể phía dưới đều không thể tự nhiên chảy vào được Thái Dương Năng mà phải dùng bơm hút và đẩy lên và trên bộ năng lượng phải lắp thêm bình phụ để cung cấp nước vào Thái Dương Năng một cách tự nhiên và đủ áp lực theo tiêu chuẩn 

- Không được dùng bơm bơm thẳng vào bình năng lượng. Nếu bơm thẳng vào sẽ xảy ra hiện tượng sau : - Vỡ ống chân không của bình năng lượng. - Nguồn nước lạnh đi xuống theo đường ra của bình năng lượng.

Đối tượng sử dụng bình Thái Dương của Sơn Hà 20 ống 200 lít Φ 58:

+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời khai thác năng lượng từ ánh sáng tự nhiên. Theo nguyên lý đối lưu, nước sau khi được đun nóng trong ống năng lượng sẽ được đưa lên trên và giữ trong bình bảo ôn. Bình này có khả năng giữ nhiệt trong vòng 72 giờ, bởi vậy bình phải có dung tích đủ lớn tương ứng với nhu cầu sử dụng cần thiết. Thông thường với các nhà bình thường không sử dụng bồn tắm lớn thì tính bình quân 50lít nước nóng/người/ngày là thích hợp. Dung tích cần tăng thêm nếu nhu cầu nhiều hơn. Việc sử dụng bình hụt dung tích so với nhu cầu sẽ khiến cho nước không đạt yêu cầu (không đạt đủ độ nóng nếu dùng nhiều trong suốt cả ngày hoặc nhanh hết nước nóng không đủ cho những người dùng sau). 
+ Với bình Thái Dương Năng này có thể sử dụng cho các gia đình có từ 4 tới 6 người là vừa đủ.
+ Hãy Cảm nhận sự tiện nghi của cuộc sống mới, tận hưởng một sức khoẻ dồi dào và góp phần bảo vệ môi trường với bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng

Xem giá Thái Dương Năng tại website chính thức để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng của gia đình bạn.
Tags: gia bon nuoc son ha bon nuoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét