Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Giá Thái dương năng giàn công nghiệp 50 ống 500 lít Φ 47 chỉ có 25.500.000 vnđ

Chi tiết sản phẩm Thái dương năng giàn công nghiệp 50 ống 500 lít Φ 47

Giá Thái Dương Năng này chỉ có  25.500.000 vnđ
Nước nóng là nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình. Việc tắm nước nóng rất tốt cho sức khoẻ, rửa bát, nấu ăn rất tiết kiệm điện, ga, thời gian chờ để đun nước không còn nữa.
Thái Dương Năng là một sáng tạo độc đáo và được nghiên cứu kỹ lưỡng. phát tiển theo triết lý:
-          Tiết kiệm điện, gas, thời gian
-          Thân thiện với môi trường
-          Tuyệt đối an toàn khi sử dụng 
Thai Duong Nang
Thái dương năng giàn công nghiệp 50 ống 500 lít Φ 47

Với bình Thái Dương Năng giàn công nghiệp này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng lớn như các công ty, trường học, chung cư, khách sạn, . . .. mà không sợ thiếu nước.

1. Nguyên lý hoạt động của Thái Dương Năng:

Tận dụng nguồn năng lượng là ánh sáng và ánh nắng của mặt trời chiếu vào bề mặt thu nhiệt của thiết bị đặc biệt (chỉ có ở sản phẩm Thai Duong Nang Sơn Hà) làm cho nước nóng dần lên và được chứa trong bình bảo ôn  giữ nhiệt lâu, ruột bình bằng Inox SUS304 (là Inox đạt tiêu chuẩn về an toàn đựng nước ăn của Nhật Bản, Châu Âu)

2. Tính năng nổi trội của bình Thái Dương Năng Sơn Hà: 

Thái Dương Năng do Tập Đoàn  Sơn Hà và các chuyên gia đầu ngành về năng lượng quốc tế và trong nước như: Đại Học Bách Khoa Hà Nội,Viện nghiên cưu năng lượng Quốc Tế…. Sản phẩm được nghiên cứu để phù hợp với khí hậu và môi trường tại Việt Nam với tính năng nổi trội :
    1 Khả năng hấp thụ nhiệt năng cao tới 97%
    2 Chống bám cặn
    3 Bên bỉ với thời gian (vì toàn bộ làm bằng Inox siêu bền)
 Sản phẩm có nhiều chủng loại kích thước, dung tích để phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng của gia đình bạn.
 Bạn có thể liên hệ tới các cửa hàng  chính thức để xem giá Thái Dương Năng của Sơn Hà hoặc xem tại website: thegioibonnuoc.vn
  Hãy Cảm nhận sự tiện nghi của cuộc sống mới, tận hưởng một sức khoẻ dồi dào và góp phần bảo vệ môi trường với bình nước nóng năng lượng mặt trời Thai Duong Nang

3. Cách lắp đặt bình nước nóng Thái Dương Năng:

Để hệ thống bình nước nóng Thái Dương Năng hoạt động một cách hiệu quả tốt nhất thì cần lắp đặt đúng kĩ thuật. Mời các bạn xem hướng dẫn chi tiết các lắp đặt của chúng tôi dưới đây.

4. Tham khảo thêm các sản phẩm khác:

Trên hệ thống cửa hàng ủy quyền của Sơn Hà chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác với những tính năng rất đặc biệt, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của con người!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét