Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Bồn nước Sơn Hà 1000l đứng cùng bể inox vuông là lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 5 tới 6 người


Giới thiệu bồn nước Sơn Hà 1000l đứng 


Bồn nước Sơn Hà 1000l là một sản phảm rất thân quen với mọi gia đình đi đầu trong ngành bồn nước tai Việt Nam chiếm 80 % thị phần trên mái nhà,được sản xuất bằng Inox SU304 dùng để đựng nước an toàn. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiên đại theo tiêu chuẩn Quốc Tế ISO 9001-2008.

1. Ưu điểm bồn nước Sơn Hà 1000 lít đứng:

-          Nhẹ cho trần nhà.
-          Sạch cho nước ăn.
-          Linh động khi di chuyển.
-          Bền bỉ với thời gian.



bon nuoc son ha 1000l
Bồn nước Sơn Hà 1000l đứng


2. Các loại bồn nước Sơn Hà: 


Sản phẩm với nhiều dung tích, kích thước để có thể phù hợp với vị trí lắp  đặt và nhu cầu  gia đình bạn cần sử dụng...
Có hai kiểu bon nuoc là bồn nước đứng và bồn nước ngang (bồn đứng phù hợp với vị trí để trên tâng thấp và chiếm diện tích gọn hơn ) , bồn nước ngang ( phù hợp với vị trí để trên tầng cao để đảm bảo an toàn  chắc chắn )

3. Lý do chọn bồn nước Sơn Hà 1000l:

Trường hợp 1:

Đối với những gia đình không có bề nước ngầm(như bể inox vuông) hoặc bể treo và có 1,2 người sử dụng nếu sử dụng những bồn nước quá lớn thì dùng sẽ rất lâu hết mà khi máy nước vào bồn sẽ rất lâu, như vậy sẽ hại cho máy bơm. Vì vậy bồn nước Sơn Hà 1000l là lựa chọn vừa đủ cho gia đình có 1 - 2 người.

Trường hợp 2:

 Đối với các gia đình có bể ngầm, thì bể trên nóc các bạn có thể lựa chọn chiếc bồn có kích thước nhỏ hơn vẫn đảm bảo nước đủ dùng ngay cả khi mất diện, mất nước vừa đảm bảo nước luôn luôn  được lưu thông và mặt trần các bạn giảm tải đi được một trọng lượng đáng kể. Cụ thể đối với gia đình khoảng 5-6 người mà có 1 bể ngầm khoảng 2-3 m3 thì phần bế chứa bên trên các bạn có thể sử dụng bồn nước Sơn Hà 1000l vẫn có thể đủ dùng.
Hãy trải nghiệm bon nuoc Son Ha của chúng tôi! 

4. Các lắp đặt bồn nước Sơn Hà

Dưới đây là cách lắp đặt bồn nước Sơn Hà của chúng tôi. Các bạn theo dõi để lắp đặt đúng kĩ thuật, tạo sự chắc chắn cho bồn nước nhà mình.



5. Tham khảo các sản phẩm Sơn Hà khác:


Ngoài bồn nước Sơn Hà 1000l đứng chúng tôi còn rất nhiều các bồn nước với các dung tích và kiểu dáng khác, không những thế chúng tôi còn có các sản phẩm khác với các tính năng không thể thiếu đối với con người.
Mời các bạn cùng theo dõi một số sản phẩm của chúng tôi.

gia thai duong nang xem tại đây
bon nuoc son ha 2000l xem tạiđây




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét